Friday, December 28, 2012

Quang Lê, Sơn Tuyền tái ngộ khán giả Sài Gòn



Hai giọng ca hải ngoại cùng về nước tổ chức đêm nhạc riêng vào đầu tháng 11 tại TP HCM.

Sau liveshow hoành tráng diễn ra hồi tháng 6 được đông đảo khán giả ủng hộ, Quang Lê tiếp tục tái ngộ người hâm mộ miền Nam bằng một minishow. Ở tuổi 31, giọng ca hải ngoại cho biết, anh đang rất sung sức và mong được cống hiến tiếng hát của mình tới nhiều khán giả hơn nữa.

Chia sẻ về đêm nhạc riêng, Quang Lê tiết lộ, anh muốn chương trình mang phong cách gần gũi và ấm cúng. Nam ca sĩ sẽ thể hiện các sáng tác trữ tình của Lam Phương, Trúc Phương, Thanh Sơn... gắn liền với tên tuổi của anh như: Xin gọi nhau là cố nhân, Đập vỡ cây đàn, Huế đêm trăng, Tương tư nàng ca sĩ…



Quang Lê và đàn chị Sơn Tuyền cùng về nước thực hiện minishow tại TP HCM.


"Sau đêm Vũ khúc by night trên sân khấu lớn, tôi muốn được tiếp xúc gần hơn với những người yêu mến mình để có thêm cảm hứng và hát sâu lắng, tình cảm hơn nữa. Tôi sẽ biểu diễn hết mình theo yêu cầu của khán giả", anh hứa hẹn.

Tiếp nối đêm diễn của Quang Lê, ca sĩ Sơn Tuyền cũng có minishow Mưa nửa đêm tại TP HCM. Trưởng thành trong giai đoạn dòng nhạc bolero hưng thịnh, tên tuổi của Sơn Tuyền gắn liền với các ca khúc não lòng như: Thành phố buồn, Đôi mắt người xưa, Mưa nửa đêm, Nửa đêm ngoài phố...

Đêm nhạc với chủ đề Xin gọi nhau là cố nhân của Quang Lê diễn ra vào 21h ngày 1/11 và minishow của Sơn Tuyền bắt đầu lúc 21h ngày 2/11 tại phòng trà WE TP HCM.

Hương Giang

No comments:

Post a Comment